หม่ำ จ๊กมก เปิดบ้านสุดหวง จากเช่าอยู่100บาท สู่บ้านหรูหลักร้อยๆล้าน

   

       ครั้งแรกยอมให้ลูกเท่านั้น หม่ำ จ๊กมก ยอมให้ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาว  เผยคลิปทางช่องยูทูบ M Busarakum "โฮมทัวร์บ้านพ่อหม่ำจ๊กม๊ก มาแล้วเด้ออ พ่อรักมากหวงมาก แต่เพื่อแฟนคลับแว่ก็จัดให้" ยอมเผยทุกซอกมุมสุดอลังการบ้านไม่เคยเปิดที่ไหน ไม่ว่าจะเป็นสวนภายในบ้าน สระว่ายน้ำ มุมห้องนอน ห้องพระ ห้องครัวฝรั่ง แถมที่ข้างๆอีกสุดอลังการ 

       จากเช่าอยู่100บาท สู่บ้านหรูหลักร้อยๆล้าน พาชมบ้านไปปล่อยมุกฮาไป เผยทุกซอกมุมสุดอลังการบ้านตลกซุปตาร์ เฉพาะตัวบ้าน 3 ไร่ พื้นที่ 1,200 ตารางวา ต้นข่อยตุรกี ราคาหลานแสน

เอ็ม เม้าธ์พ่อว่า บริเวณด้านนอกบ้านที่พ่อจัดสวน หมดเงินไปเยอะมาก ทำไปหลายรอบมากกว่าจะตรงตามสิ่งที่เขาอยากจะได้ โดย หม่ำ ยอมรับว่า ปกติจะไม่ให้ใครมาดูบ้าน มีลูกสาวคนเดียวที่ให้มาถ่าย

โดยพาลูกสาวและหลานๆ มาเปิดบ้านหลังงามภายในบ้านก็จะปลูกต้นไม้ ที่มีอยู่ในภาคอีสาน หลายชนิด เช่น ต้นตะค้อ

รูปภาพสมัยยังหนุ่ม

เปิดประตูบ้านมาก็จะเจอทรานฟอร์เมอร์ 2 ตัว

รางวัลที่ภาคภูมิใจจากประเทศจีน

ของสะสมพี่แฟนคลับให้มาส่วนมากไม่ค่อยได้ดื่ม

สมัยยังหนุ่มๆ

มาดูห้องครับ

โต๊ะกินข้าวไม้ราคาหลายแสน ครัวฝรั่งหรู เอ็ม บอกว่า พ่อตั้งใจจะทำอาหารฝรั่ง สุดท้ายพ่อทำแต่อาหารอีสาน เอาครกขึ้นมาตำบนครัวฝรั่ง

หม่ำ จ๊กมก บอกว่า บางคนเอาไปลงว่าบ้านผมราคา 50 ล้าน 60 ล้าน ข้อมูลไม่ใช่ อันนั้นเฉพาะไม้ งานไม้ ที่เห็นเป็นไม้สักเงิน ขนมาจากภูฏาน โดยเครื่องบินส่วนตัว ใช้ถ่าน 4 ก้อน ตลกดังแอบติดตลก พร้อมย้ำที่ไปลงบ้านผม 50-60 ล้านเข้าใจผิดกันนะ

สระว่ายน้ำ 7 หลักเยอะๆด้วย กระเบื้องข้างล่างเป็นแกรนิตจากปอมเปอีสั่งมา สระลึก 2 เมตรกว่า

ที่แพงเพราะกระเบื้องจากหินลาวา ชนเผ่าอินคาขนมาให้ผม บ้านผม 9 หลัก

ห้องพระใหญ่มาก

ห้องน้ำภายในห้องนอน

ห้องนอนของลูกสาว

โดยห้องนอนเน้นเครื่องเสียง เพราะชอบดูหนังฟังเพลง

ห้องนอน หม่ำ จ๊กมก เจ้าตัวบอกไม่ได้เลิศหรู เป็นห้องนอนธรรมดา บางทีก็ไม่ได้นอน บางทีก็ไปนอนข้างล่าง ทะเลาะกับเมีย ลูกสาวหัวเราะแซวว่า พูดเล่น พ่อตอบว่า พูดจริง

ส่วนอีกฝั่งของสระว่ายน้ำเดิมเป็นเรือนรับรอง ตอนนี้เป็นโดมของลูกชาย เป็นห้องอัดอะไรของเขา สระว่ายน้ำรูปแผนที่ประเทศไทย เพราะพ่อเป็นคนไทยเลยทำสระว่ายน้ำรูปประเทศไทย

>>>คลิป<<<

       บ้านนี้น่าจะสร้างมา 15-16 ปี ถามว่าทำไมมาอยู่ลึกมาก หม่ำ บอกว่า พ่อชอบเงียบๆ ไม่ชอบอยู่ในหมู่บ้าน เช้ามาเสียงสตาร์ตรถดัง รอบบ้าน เสียงเปิดปิดประตู พ่อทำงานดึกๆ ไม่ค่อยชอบหมู่บ้าน ส่วนนอกรั้วบ้านยังมีที่ดินอีกที่หนึ่งด้วย 12 ไร่ 3 งาน ด้วย

เรียบเรียงโดย : daratop.com

0
0
0